Sunday 22 November 2009

Labiatae (Lamiaceae) กระเพราแดงช่วยคลายเครียดไล่ยุงได้แก้จุกเสียดลมขึ้น....มิน่าคนไทยเราชอบเพราะเราเกิดมาเพื่อที่จะมีความสุขสงบสันตินั่นเองCONTROLLER BY HOLY PLANTS????





 Labiatae (Lamiaceae) กระเพราแดงช่วยคลายเครียดไล่ยุงได้แก้จุกเสียดลมขึ้น....มิน่าคนไทยเราชอบเพราะเราเกิดมาเพื่อที่จะมีความสุขสงบสันตินั่นเองCONTROLLER BY HOLY PLANTS????SUGAR AND DAYS OF HOLY BASIL AROUND AND FULL IN MY GARDEN ...


SU






/เนื่องจากกะเพราเป็นสมุนไพรในครัวเรือนที่ใช้ประกอบอาหารได้หลายชนิด สามารถปรุงเป็นอาหารจานด่วนได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยเฉพาะ
,,,,,,<<<“ ข้าวผัดกะเพราไก่(หมู)ไข่ดาว ” จนบางคนเอ่ยว่าเป็น “ อาหารสิ้นคิด ” ความจริงก็น่าจะน้อยใจแทนกะเพราเหมือนกันที่อุตส่าห์มาผสมอยู่ในอาหาร
,,,,,,<<<จาน นี้ไม่น้อย และเป็นส่วนประกอบที่สำคัญนอกเหนือจากเนื้อสัตว์และพริกขี้หนูแล้ว การทำข้าวผัดกะเพราให้อร่อยทำได้ไม่ยาก จึงอยากจะให้สูตรการทำข้าว
,,,,,,<<<กะเพราไก่ไข่ดาวสูตรอาจารย์ ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ มาฝากให้ลองทำรับประทานกันดู

ส่วนผสม
,,,,,<<<<,<<<
น้ำมันพืชสำหรับผัด 50 มิลลิลิตร
,,,,,<<<<,<<<กระเทียมสับละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ
,,,,,<<<<,<<<พริกขี้หนูสับละเอียด 2 ช้อนโต๊ะ
,,,,,<<<<,<<<พริกขี้หนูบุบ 20 กรัม
,,,,,<<<<,<<<เนื้อไก่ (หมู) สับ 200 กรัม
,,,,,<<<<,<<<ซอสหอยนางรม 2 ช้อนโต๊ะ
,,,,,<<<<,<<<ซอสปรุงรส 1 ช้อนชา
,,,,,<<<<,<<<น้ำตาลทราย ครึ่ง ช้อนชา
,,,,,<<<<,<<<น้ำซุปไก่ 2 ช้อนโต๊ะ


No comments:

Post a Comment

Germany fast goals!!!!

http://www.thelocal.de/